Vách ngăn hoa văn



Giá: Call
Đặt mua
Mua hàng qua điện thoại :
0917 725 762

Chi tiết sản phẩm



Vách ngăn CNC là một khái niệm quen thuộc đối với những người yêu thích trang trí nhà cửa. Tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vách ngăn hoa văn cnc chưa bao giờ bị lỗi thời. Mặc khác, sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ của nó. Người ta sử dụng vách ngăn hoa văn trang trí như một giải pháp ngăn chia không gian phòng một cách hiệu quả nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu vách ngăn trang trí hoa văn đẹp mắt nhất năm 2020.

Vách ngăn hoa văn là gì?

Vách ngăn hoa văn cnc là sản phẩm nội thất được làm bằng nhiều chất liệu. Trong đó, phổ biến nhất là bằng gỗ MDF chống ẩm . Các sản phẩm được tạo thành nhờ hoạt động của máy cắt CNC – loại máy chuyên dụng trong ngành nội thất. Vì thế, sản phẩm này có rất nhiều hình dáng khác nhau. Thường được thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng: autocad, coredraw,..nên có độ chính xác cao về đường nét và mang một vẻ đẹp hiện đại.

Vách ngăn hoa văn CNC ngày nay là sản phẩm được ưa chuộng trong việc phân chia không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. Bởi được cắt theo nhiều hình lá, cây cối, hoa văn…nhiều người vẫn thường quen miệng gọi là ” Bức bình phong hoa văn “.

 

 Chúng tôi chuyên về sản xuất và thi công các mặt hàng hoa văn trang trí nội thất , công trình nhà phố, biệt thư, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, resort …góp phần đem lại phong cách rất riêng cho mỗi công trình . bằng nhiều chất liệu như: HDF, MDF veneer, MDF sơn, MFC, Laminate, gỗ tự nhiên, mica, format,…..

  Với đội ngũ thiết kế có bề dày kinh nghiệm và các nhân viên lành nghề, cùng với sự đa dạng về hình thức, mẫu mã, chất lượng hoàn hảo, giá cả phải chăng và chính sách hậu mãi chu đáo nên sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của khá nhiều quý khách hàng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chủng loại sản phẩm như: vách ngăn,tủ trang trí, tủ tivi, bếp, bàn ăn, bàn làm việc, giường , tủ áo ,bàn trang điểm ,vách trang trí ,sàn gỗ ,trần ,phù điêu , lan can, kệ trưng bày, logo, bảng hiệu ,hoa văn, chữ, …..Mang lại một không gian  đầy tính tiện lợi và có giá trị thẩm mỹ cao .

 Đây là xu hướng trang trí mới cho không gian nội thất hiện đại. Thay vì sử dụng các bức tường làm vách ngăn hay phun gai thạch cao trên trần và tường nhà, thì nay với vách ngăn cắt lọng hoa văn CNC bạn có thể thay đổi tùy ý phong cách nội thất nhà bạn bất cứ lúc nào. Dù bạn đang xây nhà hoặc đang có ý định thay đổi không gian thì vách ngăn cắt lọng CNC đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.
Cách thức thi công khá đơn giản và không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh .
Các mẫu hoa văn vách ngăn rất đa dạng và phong phú, từ cổ điển đến hiện đại, hoặc các mẫu hoa văn cây lá tự nhiên sẽ đem lại vẻ tươi mới cho không gian nhà bạn.
 

   Đặc biệt , chúng tôi có rất nhiều mặt hàng trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà của bạn .với khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, hiện đại lẫn cổ điển , mang lại một không gian lãng mạn, ấm cúng trong ngôi nhà  của bạn. Ngoài ra, chúng tôi có thể thiết kế theo yêu cầu hoặc ý tưởng của khách hàng, đảm bảo phù hợp với phong thủy và phong cách của chủ nhân.

 

 

   Hãy để NHN trang trí một phong cách nghệ thuật tiện nghi và đầy tính lãng mạn, hoà nhịp cùng cuộc sống hiện đại tại nơi bạn sống và làm việc.

 

NHẬN GIA CÔNG TẠI TP.HCM VÀ CÁC  TỈNH LÂN CẬN

  SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI

 

Kính chúc sức khỏe và trân trọng kính chào!

 

ĐANG ONLINE: 1 NGƯỜI